หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Stygian: Reign of the Old Ones - trò chơi lạ 2D đầy thu hút

Sự tiến lên của công nghệ kéo theo sự “diệt vong” của cái cũ, trước sức mạnh của cái bắt đầu. đây là một quy luật chung trong cuộc sống đời thường, dù vậy đâu phải lúc nào cũng đúng.

Với ngành công nghiệp Game cũng vậy, đâu phải cứ các loại game biến hóa tráng lệ cùng sống động mới hấp dẫn được bạn. Nhiều sản phẩm hoài cổ, sử dụng từ cách chơi lẫn hệ điều hành technology cũ vẫn được ra mắt mạng xã hội mỗi năm.

Những thể loại này thường có sự rất dị nhất định chỉ trong lối chơi xuất xắc nội dung để khỏa lấp Điểm hạn chế về mặt công nghệ.

Điển hình đặc biệt là những chế độ vẫn còn cần đến nền tảng đồ họa 2D. Stygian: Reign of the Old Ones là 1 trong ví dụ. Hãy và tìm hiểu về loạt game này.
Stygian: Reign of the Old Ones có hệ ứng dụng đồ họa 2 chiều mộc mạc nhưng cũng đầy ám ảnh, hấp dẫn
Stygian: Reign of the Old Ones có hệ ứng dụng đồ họa 2 chiều mộc mạc nhưng cũng đầy ám ảnh, hấp dẫn
Nếu bạn có nhu cầu kiếm tìm cho bản thân một loạt game hòa mình vừa có phần kungfu theo từng lượt đầy chiến lược với trong vòng bối cảnh hành tinh kiểu Lovecraft, Stygian: Reign of the Old Ones là một chọn đáng giá.

Thể loại này đem tới một Khả năng hòa mình thâm thúy, điểm đến mà ít nhiều chọn lựa của bạn, từ lúc tạo hero tới khi chơi trò giải trí, đều gây ra những tác động tới share chung và phương thức game thủ chấm dứt trách nhiệm chỉ trong Game.

Đương nhiên là có chỉ dẫn chung về các gì game thủ phải làm, tuy thế không có vô số thông báo về việc làm như thế nào để dứt nghĩa vụ. chính vì thế mà trò chơi có khá nhiều đất cho sự phát minh cùng trí hình dung của mình bay cao.

Đây vừa là gian nan, lại có thể coi là điểm mạnh nằm trong đo lường và thống kê của hãng sản xuất. Bởi gamer luôn luôn buộc phải tự mình đi đào bới các thông báo cần thiết, nhịp độ chỉ trong Game rồi sẽ đc kiểm soát và điều hành, khiến game thủ cần bỏ thêm time để Tìm ra, học hỏi.
Stygian: Reign of the Old Ones bỏ gamer trong vòng một hành tinh không có không ít hướng dẫn trực tiếp cùng buộc bọn họ phải Phát hiện, mở lối đi riêng cho chính mình
Stygian: Reign of the Old Ones bỏ gamer trong vòng một hành tinh không có không ít hướng dẫn trực tiếp cùng buộc bọn họ phải Phát hiện, mở lối đi riêng cho chính mình
Điều ấy rồi sẽ khiến cho bạn nắm rõ nhất về chế độ mình đang chơi và các gì mà đơn vị phân phối muốn gửi gắm.

Hạn chế đầu tiên của Game buộc phải kể tới là ở mục tạo hero, khi mà game thủ có rất ít chọn về ngoại hình hero của chính mình. dù vậy, đổi gamer có khá nhiều chọn cho các nhân tố khác. Mỗi thông số có ý nghĩa sâu sắc gì đều đc giảng giải rất chi tiết. chính vì thế bạn nên cần cù bỏ ra thời gian đào bới kỹ càng trước khi quyết định nhé.

Là 1 trong loạt game nhập vai, đương nhiên bạn được quyền chọn lớp hero của chính bản thân mình, cùng Stygian là 8 loại: Academic (học thuật), Aristocrat (quý tộc), Criminal (tội phạm), Explorer (nhà thám hiểm), Investigator (nhà điều tra), Occultist (nhân vật huyền bí), Performer (diễn viên), cùng Soldier (chiến binh).

Mỗi loài chính bên trên lại có 4 nhánh nhỏ hơn, phân phối lượng hết sức đa dạng các lớp anh hùng mà game thủ chắc là lựa chọn.
Phần chiến đấu của Stygian: Reign of the Old Ones diễn ra dưới dạng theo từng đợt
Phần chiến đấu của Stygian: Reign of the Old Ones diễn ra dưới dạng theo từng đợt
Về võ thuật, mọi khi trận chiến ra mắt, một mạng lưới dạng lục giác rồi sẽ xuất hiện trên mặt đất, tương ứng cùng những ô dịch chuyển theo lượt của bạn cùng kẻ thù. Mọi đại chiến chỉ trong mục này đều tiêu tốn một con số điểm chiến tranh (AP) nhất định. Mỗi lượt đi người chơi chỉ có số AP giới hạn. lượng này nhờ vào cấp độ của bạn mà nâng cấp mà người chơi thực hiện.

Chính vì như vậy mà game thủ sẽ buộc phải giám sát và đo lường từng đường đi nước bước của chính mình, khiến cho chất giải pháp đậm nét của cuộc chơi

Phần chiến đấu dạng theo từng lượt của trò chơi vừa trực giác nhưng cũng đầy đủ độ...phức tạp. điều này giúp cho các trận đấu chỉ trong trò chơi luôn thú vị.

Tựu chung lại Stygian là 1 loại game ấn tượng vừa để gamer trải nghiệm câu truyện hấp dẫn mà nó muốn truyền đạt, vừa là bài thử nghiệm khả năng chiến thuật đấu lược của bạn. dẫu thế do họa tiết thiết kế giao diện khá đặc điểm với thế giới quý phái Lovecraft, cuộc chơi này không phải dành cho cả đông người. bạn cũng có thể rất thích nó, cũng có thể rồi sẽ xóa Game chỉ sau vài phút!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น