หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Những khuôn mặt ưu tú của tuyển VN tại chơi PUBG Nations Cup 2019

Là một trong giải chiến số 1 của mạng xã hội PUBG thế giới, Nations Cup là chiến trường danh giá, luôn lôi kéo được sự chăm lo của bạn toàn cầu.

Nước ta - một cường quốc PUBG của Đông Nam Á cùng châu Á - có vẻ tự hào khẳng định như thế. Vì vậy nên Nations Cup cũng là một sân chiến được giới Game PUBG trong nước vô cùng quan tâm cùng đón ngóng.

Giải Nations Cup năm nay được đơn vị tại Hàn Quốc. Như thông lệ mọi năm, giải chơi tiếp tục lôi cuốn bạn từ khắp những châu lục tới tranh tài. Tuyển việt nam với tất cả 5 đồng đội cũng sẽ lên đường tham dự giải đấu này.

Ai là thay mặt cho VN trổ tài tại giải đấu bên trên đất Hàn Quốc trong thời điểm tháng 8 tới? Hãy với tụi tôi điểm qua danh tính của chúng ta trong nội dung bài viết sau đây.
Danh sách tuyển Game PUBG All Star VN dự vào giải Nations Cup 2019
Danh sách tuyển Game PUBG All Star VN dự vào giải Nations Cup 2019
Dj Chip - nhân viên nhóm Refund Gaming

"Già làng" thực sự của thị trường Game PUBG nước ta, tay súng của team Refund lần này tham dự cùng tầm quan trọng HLV trưởng của tuyển All Star việt nam. và Trải Nghiệm dặn dày, kinh qua balo đắng cay ngọt bùi của bản thân, anh đảm bảo sẽ là chỗ dựa vững chắc và kiên cố của 4 bầy em trong đội, ở vào cả các thời khắc khó nhọc nhất của giải chơi.

Nhism - đồng đội team Refund Gaming

Chính là đội trưởng của nhóm All Star VN tham dự Game PUBG Nations Cup 2019. Nhism thu được rất nhiều Kinh nghiệm đa dạng trong quá trình "ăn tập" cùng những đàn anh với anh em chỉ trong Refund Gaming - trong những đội chơi PUBG nổi bật nhất của nước ta cùng Đông Nam Á thời gian cách đây không lâu. Bảng thành tích của Nhism cũng khiến cho nhiều loại cần phải ngả nón. gamer này đó là người nhận thấy danh hiệu MVP - xuất sắc nhất giải, tại giải Game PUBG Vietnam Series.
Leviz là tay súng nổi bật tại PUBG SEA Championship Season 1
Leviz là tay súng nổi bật tại PUBG SEA Championship Season 1
Leviz - đồng đội team Dvine Esport

Là game thủ ghi đc dấu ấn đậm nét tại chơi trường Đông Nam Á - Game PUBG SEA Championship Season 1. Leviz chính là gamer việt nam có số lượng kill "khủng" nhất giải chơi danh giá này.

Đây bền vững rồi sẽ là 1 mũi công kích "tiền tiêu" vô cùng quan trọng của tuyển All Star nước ta chỉ trong giải đấu đang tới.

BAsill - đồng đội nhóm Cerberus Esport

Cũng tương tự như Leviz, BAsill là tay súng bậc nhất của việt nam tại chơi PUBG SEA Championship, nhưng là ở Season 2, sau Leviz 1 năm.

Ngoài khả năng tự mình kết liễu và định giành số phận trận chiến, BAsill còn được coi cao ở bản lĩnh kết hợp anh em. chính vì vậy anh bảo đảm sẽ là một trong gamer đóng góp sâu lớn vào lối chơi chung của tuyển All Star việt nam tại giải hành tinh bên trên đất Hàn Quốc đang tới.
Người chơi Sapauu còn trẻ tuổi dù thế đã có Kinh nghiệm thi chơi vô cùng đa chủng loại
Người chơi Sapauu còn trẻ tuổi dù thế đã có Kinh nghiệm thi chơi vô cùng đa chủng loại
Sapauu - nhân viên đội Sky Gaming Dalak

Là nhân viên đc chọn để đảm bảo an toàn yếu tố "sức trẻ" cho team tuyển PUBG All Star việt nam gia nhập Nations Cup lần này. Sapauu cũng đồng thời là người chơi có tuổi đời trẻ nhất toàn team. dù vậy không hẳn thoải mái và tự nhiên mà Sapauu đc chọn. game thủ có bộ mặt "trẻ thơ" này còn có trong tay vốn liếng Khả năng đấu giải rất rất đáng nể so với tuổi đời của chính mình. Sapauu cũng từng thi chơi nhiều giải chơi tại nước ngoài. cách đây không lâu nhất anh cũng đã dự vào giải PUBG vô đối thủ Đông Nam Á năm 2019 diễn ra tại Thái Lan.

Như thế là chúng ta vừa điểm qua menu tuyển PUBG All Star nước ta dự vào giải PUBG Nations Cup 2019 tại Hàn Quốc. Giải chiến diễn ra từ thời điểm ngày 09 đến ngày 11/08/2019 sắp tới. chỉ trong 3 ngày của giải chơi, sẽ ra mắt tổng cộng 15 cuộc đấu. những cuộc tranh đấu sẽ diễn ra ở bên trên 1 trong các 2 map, Miramar hoặc Erangel.

Giải đấu quy tụ các team tuyển từ 16 tổ quốc với vùng lãnh thổ thuộc 4 châu lục khác nhau. Tổng cực hiếm giải thưởng của giải chơi năm nay lên tới 500.000 $. Mức thưởng rồi sẽ đc phân tách thấp dần đều cho các vị trí từ thứ 1 tới thứ 16. trong số đó 4 vị trí trước tiên sẽ đc trao cúp, huy chương và những phần thưởng lưu niệm danh giá khác.

Hãy cùng theo dõi với cập nhật tin tức để ủng hộ các tay súng từ nước ta chúng ta thi đấu đạt thành quả cao nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น