หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Bộ cẩm nang tinh chỉnh và điều khiển Slimz đi Rừng

Một trong những nhỏ tướng đi Rừng tuyệt vời nhất hiện thời chỉ trong Liên quân đó là anh chàng bộ đội bắt đầu Slimz – Thỏ Tài Phiệt. đó là một vị tướng có tính cơ động cực cao cùng dĩ nhiên cũng dường như gánh team rất tốt. Slimz thường di chuyển cùng farm trong vòng Rừng rồi đảo đường để gank bổ trợ đồng đội. chỉ cần người chơi kéo đc về late trò chơi thì Slimz dường như “bung lụa”, gạch tên tổng hợp những kẻ thù tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng mình.

Để điều khiển Slimz bạn có thể không cần có kĩ năng cá thể quá cao nhưng gamer cần phải có sự nắm rõ nhất định về vị tướng này. thông thường là Kinh nghiệm bao giờ nên để Slimz đánh thường, bao giờ nên tung combo giỏi cài trang bị thế nào,... Chúng mình sẽ gửi đến Anh chị tất cả các thông tin này qua bài viết hôm nay nhé!

Phép suport cho Slimz

Là một trong chỗ đứng đi rừng, tất nhiên phép hỗ trợ cần phải là Trừng Trị.

Bảng ngọc cho Slimz

- Ngọc tím: 4 viên hút máu + 6 viên tốc độ đánh/ tốc chạy.

- Ngọc đỏ: 10 viên tốc đánh/ chí mạng.

- Ngọc xanh: 10 viên công vật lý/ xuyên giáp.

Cách thức nâng kỹ năng

Cộng tối đa chiêu đầu tiên Lao Cơ Khí trước. Ultimate Thuốc Cà Rốt lấy đúng cấp bậc 4,8,12.
Các chiêu bài của Slimz thường chủ yếu bổ trợ cho Lao Cơ Khí
Các chiêu bài của Slimz thường chủ yếu bổ trợ cho Lao Cơ Khí
Phương thức lên đồ

Trang bị đầu trò chơi

Món trang bị nói riêng cùng không thể không có của bạn đi rừng Rựa Thợ Săn sẽ gây thêm sát thương lên quái rừng. Tiếp đó lên giầy Du Mục để gia tăng tốc đánh cùng khả năng phi mũi giáo. mặt hàng rộng trước tiên hãy là kiếm Truy Hồn.

Trang bị giữa màn

Thương Xuyên Phá chính là món trấn phái bắt phải có dành riêng cho Slimz ở thời đoạn giữa Game. không những đem về công vật lý,xuyên giáp mà món đồ còn đưa về speed chạy để Slimz tăng tính cơ động.

Việc cần dùng đòn đánh tay làm sát thương chủ đạo làm cho việc thiết lập phức tạp kiếm là điều phải ghi nhớ khi tăng 100% công vật lý bên trên đòn đánh mỗi một khi xuất chiêu.

Trang bị cuối round

Giờ đây ta có bộ trang bị hoàn hảo dành cho Slimz: tìm Truy Hồn, giày Du Mục, Thương Xuyên Phá, tinh vi kiếm, Thánh kiếm, tìm Muramasa.

Thánh tìm tăng cho Slimz 25% tỉ lệ chí mạng bên trên những lần phi lao.

Kiếm Muramasa sẽ hỗ trợ Slimz trong công việc đục thủng lớp giáp của các “con trâu” chỉ trong thời đoạn cuối này.
Về cuối màn Slimz dễ “hóa thần” nên game thủ hãy nhanh chóng hoàn thiện bộ trang bị cho chàng trai nhé
Về cuối màn Slimz dễ “hóa thần” nên game thủ hãy nhanh chóng hoàn thiện bộ trang bị cho chàng trai nhé
Tùy lựa chọn khác: Hercule và Cung Tà đáng sợ cũng chính là những chọn lựa ổn.

Cách chơi Slimz

Thời đoạn đầu Game

Khởi đầu bằng sự việc kêu gọi đồng đội hỗ trợ kiểm soát và điều hành tầm nhìn với giúp đỡ ăn bùa đỏ. Hãy nhờ anh em suport ăn quái để việc ăn ngừng bãi quái trước tiên ra mắt sớm nhất. Sau vòng rừng thứ nhất, tùy thuộc số lượng máu còn lại rồi quyết định gank 1 đường hay không.

Khi đã hiểu rõ vị trí của kẻ thù thì hãy chủ động điều hành và kiểm soát những mục tiêu rộng như dơi quỷ xuất xắc rồng đầu tiên. phút giây rồng xuất hiện là trước vài giây khi bãi bùa đỏ thứ 2 hồi sinh. chỉ trong trường hợp cảm thấy không thể tranh chấp thì hãy vào rừng tiếp tục farm quái bỏ lên trên Khả năng hoặc gank 1 đường khác.

Việc nên ghi nhớ nhất về cách chơi vị tướng này là bắt buộc cần dùng Lao Cơ Khí thật chính xác. Khi đó kẻ địch sẽ ảnh hưởng choáng 5 giây với anh em cùng các bạn sẽ tha hồ thời gian để hạ gục địch thủ.

Giai đoạn giữa Game

Nếu trong giai đoạn này mà đội hình game thủ có lợi thế thì hãy tập trung phá 2 trụ đường giữa để bày bán tầm nhìn cho đội hình. và việc lên đc 2 món Thương Xuyên Phá với phức tạp kiếm thì game thủ hãy chủ động dịch chuyển để bắt “con bò lạc” trong vòng rừng đối phương.

Nếu đội nhóm đại bại thế, hãy bình tĩnh với chủ yếu farm rừng để kéo cuộc chơi về late.
Mặc dù có bị đại bại thế thì Slimz vẫn có khả năng kéo thắng về cuối Game
Mặc dù có bị đại bại thế thì Slimz vẫn có khả năng kéo thắng về cuối Game
Thời đoạn cuối Game

Cuối trò chơi chính là sân đấu của Slimz, đấy là lúc mà 5 giây choáng tới từ Lao Cơ Khí chắc cú phát huy chức năng. Việc của bản thân đơn giản chỉ là phi Lao Cơ Khí thật chuẩn chỉnh rồi dùng Lò Xo Cơ Khí tiếp cận với gây sát thương.

Trong vòng giao tranh tổng, bạn phải luôn hãy nhờ rằng Slimz sống càng lâu để xả sát thương thì đội hình gamer càng thắng. cùng nhớ dùng Thuốc Cà Rốt để dường như đánh lùi mà không xẩy ra tiếp cận.

Kiểm soát rồng bạo chúa cùng Caesar để tăng sức khỏe đáng chú ý. chỉ cần có một con rồng tiên phong là đội hình bạn có thể thổi bật 3 đường và Các bạn chính của đối thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น